Copsneaker vn – Shop Giày Sneaker loại Rep 1:1 – Siêu Cấp – Like Auth.

Cách ‘ông trùm’ Nike đưa khách hàng đến gần hơn với thương hiệu

- Tin Tức

Theo dự kiến, lễ kỷ niệm 36 năm ra mắt thiết kế Air Max Day của Nike sẽ diễn ra ngày 26/3 sắp tới, người mộ điệu đang mong chờ sự xuất hiện của những bản phối Nike Air Max Pulse mới nhất. Hãy cùng nhìn lại chặng đường gây dựng thương hiệu của ông lớn châu u cho thương hiệu đình đám Nike Air Max.

Trước đó, Chiến dịch “Air Max Graffiti Stores” nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử của Nike đã được thực hiện tại thành phố São Paulo, Brazil.

Hình ảnh một trong những đôi Air Max được vẽ trên phố São Paulo
Hình ảnh một trong những đôi Air Max được vẽ trên phố São Paulo

Theo đó, “ông lớn” của châu u và tổ chức nghệ thuật đường phố lớn nhất tại Brazil – Instagrafite đã cùng hợp tác ‘phủ màu’ cho những bức tường tại đây. Được biết, São Paulo là thủ phủ của loại hình nghệ thuật vẽ đường phố Graffiti, bất cứ ai đặt chân tới đây đều ấn tượng với hàng loạt bức tường có họa tiết bắt mắt.

Tuy nhiên, áp dụng chính sách ‘làm sạch đường phố’, chính quyền địa phương đã xóa bỏ toàn bộ tác phẩm nghệ thuật này bằng cách phủ che phủ một lớp sơn xám. Những mô phỏng nhân vật may mắn còn sót lại sau cuộc ‘càn quét’ của chính quyền São Paulo đã được Nike ‘tái sinh’ với hình ảnh 10 đôi giày Air Max mới trên chân.

Hình ảnh một trong những đôi Air Max được vẽ trên phố São Paulo
Hình ảnh một trong những đôi Air Max được vẽ trên phố São Paulo

Đặc biệt, Nike đã đưa ý tưởng này phủ lên toàn bộ các bức tường của hệ thống cửa hàng pop-up. Thông qua tính năng định vị GPS của Digital Agency Webcore, khi đứng gần những bức tường Graffiti, người dùng sẽ được định hướng, truy cập vào đường link mua giày của Nike.com một cách nhanh chóng.

Như vậy, thay vì phải xếp hàng để mua giày, khách hàng sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị, tiết kiệm thời gian khi chỉ cần đến đúng vị trí của những tác phẩm Graffiti, mở khoá sản phẩm, đặt size và thanh toán trực tuyến.

Khách hàng mua giày trực tuyến tại khu vực các bức tường vẽ của Nike
Khách hàng mua giày trực tuyến tại khu vực các bức tường vẽ của Nike

Không phủ nhận sự thành công của “Air Max Graffiti Stores”, lượt truy cập website Nike.com đã tăng +22% ngay sau khi chiến dịch được triển khai, đem về mức doanh số tăng 32% so với trước đó cho ông lớn của châu u. Chiến dịch “Air Max Graffiti Stores” cũng thành công với hàng loạt giải thưởng danh giá tại Cannes Lions 2019, Clio Awards 2019, London International Awards 2019,…

Một số nguồn tin tiết lộ, thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ sẽ cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới mang tên Nike Air Max Pulse trong lễ kỷ niệm 2023. Hãy cùng đón chờ sự trở lại đầy mong đợi của Nike.

Back To Top
Contact Me on Zalo Zalo
Chat