Copsneaker vn – Shop Giày Sneaker loại Rep 1:1 – Siêu Cấp – Like Auth.

Cách chọn size giày MLB chuẩn nhất

- Tư Vấn - Mẹo

Sở hữu một đôi giày MLB ưng ý chẳng những tôn lên vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Vậy bạn đã biết cách chọn size giày MLB chuẩn không cần chỉnh chưa? Cùng Copsneaker tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đo bàn chân chọn size giày

Trước khi bắt đầu đo size giày, bạn cần chuẩn bị một vài dụng cụ như sau:

  • 1 tờ giấy trắng
  • 1 bút chì
  • 1 thước đo

Theo kinh nghiệm của Copsneaker thì cách đo bàn chân chọn size giày này nên được thực hiện vào cuối ngày. Vì lúc này chân bạn được thư giãn nên thường sẽ cho ra kích thước đúng nhất.

Đồng thời, bạn cũng nên đo cả 2 chân, bởi vì nếu có sai số thì hãy ưu tiên lựa chọn size giày bằng với kích cỡ của bên chân lớn hơn.

Sau khi chuẩn bị xong, thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đặt chân lên tờ giấy trắng, nhớ đi cả tất nữa nhé. Dùng bút chì vẽ theo khung bàn chân lên giày. Lưu ý, để chân cố định và tránh dịch chuyển để kích thước không bị sai lệch.

Cách đo bàn chân chọn size giày chuẩn không cần chỉnh
Cách đo bàn chân chọn size giày chuẩn không cần chỉnh

Bước 2: Vạch ra 4 điểm cụ thể, gồm 1 điểm ở đầu ngón chân, 1 điểm ở gót chân và 2 điểm ở hai bên bản phác thảo. Sau đó, đo chiều dài bàn chân bằng thước kẻ.

Bước 3: Khi đã có kết quả đo, bạn hãy áp dụng công thức chiều dài chân vừa đo = size giày của bạn.

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần đối chiếu các số liệu đã có theo bảng quy đổi size giày của MLB là được.

Xem thêm: Cách nhận biết giày mlb rep 1:1 chính xác

Cách chọn size giày MLB chuẩn nhất

Hãng MLB không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Do đó, cách chọn size giày sneaker MLB này trở nên được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Với chất liệu da cao cấp cũng thiết kế phóng khoáng, MLB đã cho ra mắt những sản phẩm giày không ôm sát và bộ đế cao cực chất kiểu dáng chunky.

Chính vì thế, Copsneaker cho rằng bạn nên chọn đúng size hoặc tăng nửa size nếu muốn tăng thêm độ thoải mái và thuận tiện khi vận động.

Ngay dưới đây là bảng size giày của hãng MLB, việc của bạn là chỉ cần nhìn và chọn ra size phù hợp với mình.

Bảng quy đổi size giày MLB
Bảng quy đổi size giày MLB

Lời kết

Như vậy, Copsneaker đã giúp bạn tìm hiểu những thông tin về cách chọn size giày MLB cho cả nam và nữ cũng như cách đo cỡ chân của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một đôi MLB ưng ý nhất. Lưu ý: Giày MLb rep 1:1 từ form đến bảng size chuẩn chính xác như giày mlb chính hãng nhé anh chị.

Back To Top
Contact Me on Zalo Zalo
Chat